• 1900 68 48
  • 26 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, TP.HCM
Thời Gian Làm Việc
THỜI GIAN MỞ CỬA

8h-19h từ T2-T7 (nghỉ CN & ngày lễ)

Thời Gian Làm Việc
GPHĐ: 02442/HCM - GPHĐ
ISO: 9000

Sở hữu một vòng 3 căng tròn, đầy đặn là một trong những điều mà bất kì cô nàng nào cũng mong muốn. Nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có một cặp mông đẹp toàn diện, còn những cô nàng may mắn hơn sở hữu một cặp mông đẹp thì sau quá trình sinh nở, vòng 3 thường có tình trạng chảy xệ.

Để cải thiện kích thước vòng 3 và giúp vòng 3 săn chắc hơn các bạn nên biết những bài tập dưới đây. Chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện vòng 3 của các bạn sẽ săn chắc và tăng kích cỡ để bạn sở hữu một vòng 3 căng tròn, đầy đặn.

Bài tập tăng kích thước vòng 3

Vòng 3 căng tròn cho nàng sự quyến rũ “chết người”

Top 3 bài tập tăng kích thước vòng 3 hiệu quả

Tăng vòng 3 nhanh chóng với bài tập Squat

Squat là một bài tập nâng mông được rất nhiều chị em tập luyện.

Thời gian tập luyện:

Bài tập tăng kích thước vòng 3

Hướng dẫn tập luyện:

Bài tập tăng kích thước vòng 3

Với phương pháp tập Squat nâng mông bạn nên cố gắng duy trì đúng lịch tập, sau 1 tháng vòng 3 của các bạn sẽ tăng kích cỡ và săn chắc đáng ngạc nhiên đấy.

Bài tập tăng kích thước vòng 3 Wall-sit

Với bài tập Wall-sit tác động khá nhiều vào phần dưới cơ thể đặc biệt là vòng 3 cũng như giúp tăng sức bền và khả năng chịu đựng của cơ thể. 

Thời gian luyện tập:

Wall-sit cũng tương tự bài tập Squat, hãy cố gắng thực hiện trong vòng 1 tháng và có lịch nghỉ hợp lý để cân bằng sức khỏe.

Hướng dẫn tập luyện:

Bài tập tăng kích thước vòng 3

Bài tập tăng kích thước vòng 3 với Plank 

Thời gian tập luyện:

Bài tập tăng kích thước vòng 3

Hướng dẫn tập luyện:

Bài tập tăng kích thước vòng 3

Với 3 bài tập tăng kích thước vòng 3 trên, các bạn hãy lựa chọn cho mình bài tập phù hợp nhất để có một cặp mông đẹp như bạn mơ ước. Đừng nản lòng nhé, hãy kiên trì thực hiện để có một thân hình nóng bỏng, đốt cháy mọi ánh nhìn. 

(Tham khảo: Nâng mông nội soi)

Đặt hẹn với bác sĩ

Bài Viết Liên Quan