• 1900 68 48
  • 26 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, TP.HCM
Thời Gian Làm Việc
THỜI GIAN MỞ CỬA

8h-19h từ T2-T7 (nghỉ CN & ngày lễ)

Thời Gian Làm Việc
GPHĐ: 02442/HCM - GPHĐ
ISO: 9000

Mông xệ là tình trạng mông sau những tác động của thời gian, của quá trình sinh nở vòng 3 của hầu hết chị em đều bị chảy xệ “xuống cấp”. Biểu hiện của sự “xuống cấp” này là cặp mông chùng nhão, xệ xuống. Việc mông bị chảy xệ tuy không phải là bệnh hay ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm giảm tính thẩm mỹ rất nhiều.

Một cặp mông chảy xệ sẽ khiến các chị em khi mặc đồ sẽ e dè hơn, đặc biệt là các trang phục ôm sát, gợi cảm. Ngược lại, nếu sở hữu một cặp mông tròn đầy, săn chắc các chị em sẽ trở nên gợi cảm, quyến rũ từ đó có thêm tự tin để thành công hơn, rạng rỡ hơn. 

Bài tập nâng mông xệ

Mông xệ khiến các nàng mất tự tin làm giảm chất lượng cuộc sống của các bạn

Để giúp khắc phục tình trạng mông xệ ngoài việc bổ sung các thực phẩm giàu dưỡng chất, Vitamin các bạn nên áp dụng cho mình một trong những bài tập nâng mông xệ sau để có một vòng 3 hấp dẫn, một thân hình gợi cảm.

Bài tập nâng mông xệ

Các bài tập nâng mông sẽ giúp các nàng sở hữu vòng 3 “căng đét”

Bài tập nâng mông xệ nhanh và hiệu quả

Bài tập Squat

Hướng dẫn bài tập:

Bài tập nâng mông xệ

Lịch luyện tập squat khoa học:

Bài tập nâng mông xệ

Bài tập 2

Động tác 1:  Reverse Leg Lifts

Hướng dẫn tập: 

Qùy sấp trên sàn, chống gối và cẳng tay vuông góc với sàn. Đẩy thẳng gót chân lên sàn, giữ 30 giây. Siết chặt cơ bụng và mông khi thực hiện.

Bài tập nâng mông xệ

Động tác 2: Reverse Leg Pulse

Giữ tư thế tương tự động tác 1, đẩy chân liên tục 5 lần mỗi bên.

Bài tập nâng mông xệ

Động tác  3: Glute Lifts

Siết chặt cơ bụng và đùi, nhẹ nhàng nhấc đùi trong và giữ 30 giây, thực hiện 3 lần sau đó đổi bên. 

Bài tập nâng mông xệ

Động tác 4: Hips Bridge

Siết phần mông, nâng mông lên 30 giây và hạ mông theo chiều dọc. Lưu ý trọng tâm dồn vào gót chân và khi hạ mông xuống, mông không chạm sàn.

Bài tập nâng mông xệ

Động tác 5: Windmill Hips Bridge

Siết chặt phần mông, nâng phần mông lên sau đó đánh hông lần lượt sang trái và sang phải. Thực hiện liên tục 30s. 

Bài tập nâng mông xệ

Với những bài tập nâng mông xệ trên các bạn mỗi ngày nên dành thời gian để luyện tập, sau 1 thời gian ngắn vòng 3 của bạn sẽ săn chắc trở lại, đồng thời còn có thể tăng kích thước. Vì một cơ thể đẹp để bạn thêm tự tin, thêm rạng ngời và có một cuộc sống chất lượng hơn.

 

Đặt hẹn với bác sĩ

Bài Viết Liên Quan